Sunday, November 27, 2016

Chọn trang trí mặt tiền với gạch đá giả gỗ

Với sự đa dạng về chủng loại vật liệu để trang trí cho ngôi nhà, hiện nay xu thế dùng đá giả vân gỗ để trang trí nội ngoại thất đang rộ lên.

Dù là loại vật liệu gì, cũng có thể được diễn họa bằng các phần mềm 3d, tạo sự chân thực nhất cho sản phẩm 3d, giúp nhiều chủ đầu tư thấy rõ được công trình của mình.

Chúng tôi có nhận vẽ phối cảnh 3d để giúp bạn xem trước công trình ngay trong giai đoạn thiết kế, bạn có thể thấy được mặt tiền nhà, hay nội thấ nhà của mình với những lựa chọn vật liệu, kiểu dáng của bạn.

Nếu bạn đang cần học 3d để phục vụ cho công việc, bạn cần học 3d để làm hành trang kiến thức, hãy tham gia khóa học 3d dạy kèm tại nhà ở TP HCM. Với thời gian và địa điểm có thể linh động, tạo điều kiện cho biết nghề. Học một lần và sử dụng cả đời với một chi phí rất mềm và thời gian không dài, bạn đã biết thêm một nghề.

Chúng tôi nhận dạy kèm 3d tại nhà ở TP Hồ Chí Minh, dạy kèm sketchup tại nhà ở TP HCM, dạy kèm 3ds max, vray tại nhà, chỉnh sửa photoshop hậu kỳ, dựng hình 3d nâng cao,... giúp bạn tự tin tạo nên sản phẩm 3d của riêng mình.

Giảng viên hiện đang làm trong nghề xây dựng, thiết kế - giám sát công trình, vẽ phối cảnh 3d công trình và dạy kèm 3d tại nhà ở TP.HCM, với sự nhiệt tâm giảng dạy, làm nghề uy tín, chúng tôi sẽ giúp bạn yên tâm đạt được mục đích.

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ Mr.Du 0933095306



Phối cảnh Nhà phố
Video hướng dẫn tổng quan về các bước căn bản phải làm trong việc diễn họa phối cảnh 3d:


1 comment:

  1. Thiết kế xây dựng- giám sát thi công
    Vẽ Phối cảnh 3d Nội Thất.
    Vẽ Phối cảnh 3d ngoại thất.
    Dạy kèm 3d tại nhà TP HCM.

    0933095306. Mr.Du.

    ReplyDelete